Tủ đồ thanh lý - ký gửi online lớn nhất Việt Nam

Những câu hỏi thường gặp

Tin tức nổi bật

Những câu hỏi thường gặp

 

Sản phẩm này còn hàng không?

Trả lời: Các bạn sẽ thấy trên mỗi bức ảnh của Glammie đều có 6 mã đầu của sản phẩm (như ở đây là A96918) hoặc đường link đến sản phẩm trên website trên phần mô tả. 

- Click vào link trên mô tả bạn sẽ chuyển đến website bán hàng trực tiếp của Glammie, nếu sản phẩm còn CHO VÀO GIỎ được là còn hàng, và hết hàng sẽ hiện trạng thái HẾT HÀNG.

- Dựa vào mã hàng (VD A96918), bạn vào website của Glammie sau đó vào tìm kiếm có biểu tượng kính lúp, gõ 6 mã sản phẩm và tìm kiếm, bạn cũng có thể tìm kiểm theo tên sản phẩm. nếu sản phẩm còn CHO VÀO GIỎ được là còn hàng, và hết hàng sẽ hiện trạng thái HẾT HÀNG.

 

Báo giá cho sản phẩm này?

Trả lời: Glammie bán hàng trên website và giá trên đó là giá chuẩn không mặc cả, bạn có thể kiểm tra giá trên website glammie mà không cần inbox cho chúng mình nhé. Bạn có thể vào website chúng mình xem giá theo các tìm kiếm sản phẩm ở trên nhé.

 

Chất liệu sản phầm này là gì nhỉ?

Trên phần mô tả chi tiết sản phẩm, Glammie có ghi chất liệu cơ bản của sản phẩm, các số đo để các bạn xem có phù hợp không nhé.

 

Sản phẩm này có vừa với mình không?

Vì mỗi người có một form khác nhau nên ngoài size đồ, glammie có ghi chi tiết các số đo của sản phẩm trên phần mô tả chi tiết để các bạn có thế xem có phù hợp không nhé.

Ngoài ra Glammie có hướng dẫn các cách quy đổi size(click here) để bạn tham khảo

 

Tôi mua hai đơn hàng gần nhau có được gộp đơn không?

Các đơn được mua vào tối hôm trước sẽ được gửi đi vào sáng hôm sau, các đơn mua sáng sẽ được gửi đi vào chiều cùng ngày, nếu hai đơn được mua gần nhau glammie sẽ tự động gom đơn cho các bạn và được hưởng chính sách freeship nếu mua gần nhau nhé để xem thêm chính sách gộp đơn ở đây

 

Làm sao để xem lại sản phẩm đã xem?

Bạn cần đăng ký tài khoản và cho sản phẩm vào list yêu thích(hình trái tim) để xem lại bất cứ khi nào và  hưởng các chính sách về ưu đãi, tặng điểm như chính sách đã công bố cũng như các chương trình giảm giá cho khách hàng theo hạng.

Đăng ký tài khoản bạn có thể xem lịch sử mua hàng, list các sản phẩm yêu thích, tích điểm khi tự mua trên web, tiêu điểm và nhiều hơn thế

 

Làm sao để biết hạng và điểm đã tích của mình?

Để biết được hạng và điểm của mình cùng tiêu số điểm đang tích được khi mua hàng, bạn cần có tài khoản mua hàng và mua trực tiếp trên website www.glammie.vn. Sau mỗi đơn mua hàng bạn sẽ nhận được email như đã đăng ký thông báo về tình trạng đơn, hạng của bạn và số điểm tích được.

Bạn cũng có thể biết được số điểm tích được, hạng của bạn cũng như tiêu số điểm của bạn khi đặt đơn hoặc vào thông tin tài khoản để tra cứu

 

Làm sao để cập nhật được tin tức từ Glammie

Hiện tại thuật toán của Facebook đã thay đổi và update rất nhiều, bạn có thể follow page, like page nhưng nhiều khi không thấy Glammie update lên tường của bạn. Bên cạnh đó có nhiều chương trình khuyến mại và thông tin sản phẩm sẽ được update lên Facebook sau khi update lên website nên cách tốt nhất để update thông tin từ Glammie là bấm vào THEO DÕI như hình bên dưới nhé

 

Glammie lựa đồ như thế nào?

Bạn click vào đây để có chi tiết nhé

 

 

 

 

 

 

 

 

Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ

Đổi trả sau khi nhận hàng

Tiết kiệm 70% so với giá gốc

loading