Tủ đồ thanh lý - ký gửi online lớn nhất Việt Nam

Chính sách trả hàng

Tin tức nổi bật

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG GLAMMIE

(Áp dụng từ 20/5/2023)

 

Glammie cam kết quần áo bán ra luôn ở trong tình trạng mới. Các thông số cũng được ghi đầy đủ ở phần Mô tả sản phẩm. Tuy nhiên, do đặc thù là hàng đã qua sử dụng, đôi lúc không thể tránh khỏi sản phẩm có những lỗi nhỏ trong mức chấp nhận được cho tuột một vài mũi chỉ, vết bẩn có thể giặt sạch.... Tuy vậy, Glammie vẫn có các chính sách đổi trả linh hoạt như sau để hỗ trợ khách hàng và là shop ký gửi duy nhất HOÀN TIỀN lại cho khách. Hàng trả lại phải nguyên tag, không bị thay đổi chất lượng sản phẩm so với khi mua từ Glammie.

Điều kiện trả hàng:
1. Điền thông tin trả hàng
 Scan barcode bên dưới hoặc click vào link tại đây để điền thông tin trả hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.  
2. Thời gian trả hàng:
Gửi ngay hàng đổi/ trả sau khi có SMS xác nhận trả hàng từ Glammie
Hàng đổi trả cần được chuyển phát nhanh hoặc giao trực tiếp đến Glammie trong 2 ngày với nội thành HN và tối đa 4 ngày với các vùng khác Sau khi khách nhận để Glammie có thể đăng bán tiếp cho khách khác. Nếu quá thời hạn trên mà Glammie chưa nhận được hàng trả, Glammie sẽ không nhận đổi trả món hàng mà sẽ hỗ trợ khách kí gửi món đồ đó.
Với đơn hàng chờ vận chuyển sau 3 ngày không áp dụng trả lại.

3. Tiền hoàn:

3.1 Với khách nhận tiền về tài khoản và đơn hàng không tiêu điểm
Tiền sẽ được hoàn lại vào TK của người mua trong vòng 48h khi Glammie gửi tin nhắn xác nhận về số tiền và sẽ được tính như sau:
Tiền nhận lại = Giá trị số hàng trả - Phí trả hàng(nếu có) - Mã giảm giá(nếu có) - tiền vận chuyển(nếu phải tính)

Với hàng sale từ 40% trở lên sẽ bị tính phí trả hàng là 10% giá trị mua, hàng sales dưới 40% sẽ không bị tính phí trả hàng và kèm điều kiện bên dưới:

Với đơn hàng được miễn phí giao hàng và sau khi trả hàng giá trị hoá đơn < 400k, Glammie sẽ hoàn trả giá trị món hàng trừ đi phí vận chuyển của đơn hàng. Nếu giá trị hoá đơn sau khi trả hàng > 400k, Glammie sẽ hoàn trả giá trị món hàng trả. Phí gửi hàng trả lại về địa chỉ của Glammie do khách hàng chịu:

Ví dụ: Nếu bạn mua 500k, được miễn phí ship. Bạn trả lại các item với tổng giá trị 100k → Bạn chỉ phải trả tiền ship item này lại cho Glammie, sau đó Glammie sẽ chuyển khoản lại giá trị món đồ là 100k cho bạn.
Nếu bạn mua 400k, được miễn phí ship. Bạn trả lại các items với tổng giá trị 200k → giá trị đơn hàng sau khi trả là 200k và Glammie sẽ hoàn lại 200k - tiền vận chuyển đơn hàng của bạn.

Với các đơn hàng không được miễn phí giao hàng. Bạn chỉ phải trả tiền ship item này lại cho Glammie, chúng tôi sẽ hoàn tiền giá trị món hàng trả lại.

3.2 Với khách nhận tiền về tài khoản và đơn hàng có tiêu điểm tích luỹ

Tiền sẽ được hoàn lại vào TK của người mua trong vòng 48h khi Glammie gửi tin nhắn xác nhận về số tiền và sẽ được tính như sau:
Tiền nhận lại = Giá trị đơn hàng trả - Quy đổi điểm tích luỹ - Phí trả hàng(nếu có) -  Mã giảm giá(nếu có) - tiền vận chuyển(nếu phải tính)

Với hàng sale từ 40% trở lên sẽ bị tính phí trả hàng là 10% giá trị mua, hàng sales dưới 40% sẽ không bị tính phí trả hàng và kèm điều kiện bên dưới:

Ví dụ: Nếu bạn mua 500k, được miễn phí ship và có tiêu 10 điểm tích luỹ . Bạn trả lại các item với tổng giá trị 100k → Bạn chỉ phải trả tiền ship item này lại cho Glammie, sau đó Glammie sẽ hoàn lại 10 điểm vào tài khoản mua hàng của bạn và chuyển khoản lại 90k.
Nếu bạn mua 400k, được miễn phí ship. Bạn trả lại các items với tổng giá trị 200k → giá trị đơn hàng sau khi trả là 200k và Glammie sẽ hoàn lại 10 điểm vào tài khoản mua hàng của bạn và chuyển khoản số tiền 190k  - tiền vận chuyển đơn hàng của bạn.

Số điểm tích luỹ khách đã sử dụng cho đơn hàng sẽ được cộng lại vào tài khoản của mua hàng của khách khi có trả hàng!

3.3 Với khách không lấy tiền về tài khoản và dùng tiền mua hàng tiếp theo.

    Khách không nhận tiền về tài khoản sẽ không bị tính "phí trả hàng" ở công thức trên 3.1 và được quy đổi thành điểm vào tài khoản mua hàng. Khách hàng có thể tự mua và tiêu điểm bằng tài khoản của mình bất cứ khi nào.

Lưu ý: Với các đơn dùng Coupon giảm giá và các đơn hàng sử dụng điểm tích luỹ, Glammie chỉ áp dụng trả hàng đổi điểm.

 

Quan tâm ký gửi click here(Link vào ký gửi)

Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ

Đổi trả sau khi nhận hàng

Tiết kiệm 70% so với giá gốc

loading