Tủ đồ thanh lý - ký gửi online lớn nhất Việt Nam

Câu chuyện về Glammie

Tin tức nổi bật

CÂU CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

Bắt nguồn từ những lần đứng trầm ngâm trước chiếc tủ quần áo chật ních nhưng vẫn thấy mình không có gì để mặc của các cô gái trẻ, Glammie ra đời để giải quyết “nghịch cảnh” của hầu hết mọi cô nàng: sở hữu quá nhiều món đồ so với những gì họ cần nhưng vẫn thấy cần thiết phải mua sắm.

 

Glammie là cửa hàng thời trang kí gửi online đầu tiên tại Việt Nam. Những con người tạo nên Glammie đều mang trong mình quan điểm: ĐẸP NHƯNG KHÔNG ĐẮT, SECOND-HAND NHƯNG KHÔNG CŨ. Glammie là nơi mà bạn có thể sở hữu những món đồ trong điều kiện còn như mới với giá không quá 1/3 những gì bạn trả cho một món đồ mới.

Website www.glammie.vn ra đời với muốn mang xu hướng “thời trang XANH” đến với người tiêu dùng Việt Nam và hơn hết góp phần nhỏ bé vào giảm tác hại to lớn của ngành công nghiệp thời trang lên môi trường. Nếu bạn tin tưởng vào những gì Glammie đang nỗ lực hướng tới, hãy tiếp tục mua những món đồ second-hand và kí gửi những món đồ không còn được sử dụng thường xuyên. Mua hàng trực tuyến tại website: www.glammie.vn với chính sách đổi trả sau khi mua hàng. Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 400k khi đặt trên website.
 

Glammie xin đảm bảo chất lượng cho những món hàng được bán ra như mô tả và mong muốn nhận được đóng góp của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Chính sách kí gửi: https://glammie.vn/chinh-sach-thanh-ly-ky-gui-n63268.html

 

Miễn phí giao hàng toàn quốc với hoá đơn trên 400.000đ

Đổi trả sau khi nhận hàng

Tiết kiệm 70% so với giá gốc

loading