Some text some message..
Yêu thích
Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH KÍ GỬI GLAMMIE

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng kí gửi đồ với Glammie, vui lòng đọc kĩ các điều khoản kí gửi của Glammie trước khi gửi đồ nhé!

HÀNG KÍ GỬI VÀ ĐIỀU KIỆN VỀ HÀNG HÓA.

  • Các mặt hàng kí gửi bao gồm: quần áo, túi xách và giày dép thời gian nữ. Glammie KHÔNG nhận phụ kiện nhỏ, đồ lót, đồ bơi đã qua sử dụng.
  • Chất lượng hàng hoá kí gửi: các mặt hàng quần áo còn mới trên 90%, không bị bẩn, ố, lỗi mốt, rách, xù lông, han gỉ hay hỏng chi tiết…và đã được giặt sạch. Giày dép và túi sách mới trên 95%. Glammie sẽ tiến hành sàng lọc hàng khi đồ được gửi đến để đảm bảo độ mới và sự phù hợp của sản phẩm. Glammie có thể từ chối nhận các món đồ tuy còn mới nhưng khó có khả năng bán được (do trái mùa, lỗi mốt). Các món đồ không được nhận sẽ được trả lại cho khách kí gửi (khách trả phí bưu điện) hoặc quyên góp từ thiện và tái chế.

GIÁ BÁN VÀ PHÍ KÍ GỬI

  • Giá bán sản phẩm do khách kí gửi đặt hoặc nhờ Glammie đặt giá hộ. Giá bán có thể được điều chỉnh bởi Glammie để phục vụ cho các các chính sách hỗ trợ khách mua hàng hoặc các dự án từ thiện (nhưng không ảnh hưởng đến phần tiền trả lại cho khách kí gửi, trừ trường hợp khách hàng đồng ý tham gia các đợt giảm giá như đã ghi chú ngay từ đầu)
  • Phí kí gửi: 25% giá bán sản phẩm với nhãn hàng trong danh sách trên website www.glammie.vn của các brand trong và ngoài nước; 30% giá bán sản phẩm với các mặt hàng khác. Nếu khách đồng ý sale đồ trong những đợt sale của Glammie thì phí kí gửi sẽ tính trên giá bán sau sale.

THỜI HẠN KÍ GỬI VÀ THANH TOÁN

  • Thời hạn kí gửi là 60 ngày. Đối với các khách hàng lựa chọn tham gia giảm giá, Glammie sẽ tự động giảm giá 20% các mặt hàng chưa bán được sau 30 ngày và 50% hàng chưa bán được sau 45 ngày.
  • Tiền kí gửi của mỗi tháng (nếu có phát sinh đơn hàng) sẽ được thông báo qua email và thanh toán bằng phương thức chuyển khoản vào ngày 15 của tháng tiếp theo.

XỬ LÝ VỚI HÀNG KHÔNG NHẬN KÍ GỬI VÀ HẾT HẠN KÍ GỬI

  • Hàng hết hạn kí gửi: Sau 60 ngày, Glammie sẽ thông báo bằng email/sms đến khách kí gửi trước khi hết hạn. Sau 72h kể từ khi gửi thông báo mà không có bất kì liên hệ nào từ khách kí gửi thì số hàng hết hạn này sẽ thuộc quyền sở hữu của Glammie. Glammie sẽ không có trách nhiệm đền bù hay giải quyết các khiếu nại phát sinh sau 72h.
  • Hàng không nhận kí gửi: Hàng không nhận ký gửi là hàng không đạt độ mới trên 90%, bị ố, rách, sờn..... hoặc không phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại. Glammie không lưu kho các hàng không nhận kí gửi. Sau 72h kể từ khi gửi thông báo danh sách hàng nhận kí gửi mà không có bất kỳ liên hệ nào từ khách hàng yêu cầu gửi trả hàng không nhận kí gửi thì số hàng đó sẽ thuộc quyền sở hữu của Glammie. Glammie sẽ không có trách nhiệm đền bù hay giải quyết các khiếu nại phát sinh sau 72h.

CÁCH THỨC GỬI ĐỒ

TỰ ĐỊNH GIÁ KÝ GỬI
Bước 1: Điền thông tin trực tiếp vào link sau (https://forms.gle/Gz3ieTYvqZvgWZci8)
Bước 2: Ghi chú giá bán (đã bao gồm phí ký gửi) từng mặt hàng ra giấy và đặt cùng đồ ký gửi.
Bước 3: Giao trực tiếp hoặc chuyển phát đồ đến Glammie. Bưu kiện ghi rõ : Số điện thoại – Tên người kí gửi (trong trường hợp không có số điện thoại và tên người gửi trên bưu kiện, Glammie sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng bị thất lạc)

GLAMMIE ĐỊNH GIÁ
Bước 1: Điền thông tin trực tiếp vào link sau (https://forms.gle/Gz3ieTYvqZvgWZci8)
Bước 2: Giao trực tiếp hoặc chuyển phát đồ đến Glammie. Bưu kiện ghi rõ : Số điện thoại – Tên người kí gửi (trong trường hợp không có số điện thoại và tên người gửi trên bưu kiện, Glammie sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng bị thất lạc)

Sau khi nhận được đồ Glammie sẽ lên form và gửi lại qua Email để khách kí gửi xác nhận.

THÔNG TIN NHẬN HÀNG

Người nhận: Glammie
Địa chỉ: Lô 30, NV1-1, khu nhà ở Gelexia, 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0866 159 581
Chú ý: Glammie nhận ký gửi ít nhất 5 items cho một lần ký gửi.