Some text some message..
Yêu thích
Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH THANH LÝ KÍ GỬI GLAMMIE

(ÁP DỤNG TỪ 01/03/2020)

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng kí gửi đồ với Glammie, vui lòng đọc kĩ các điều khoản kí gửi của Glammie trước khi gửi đồ nhé!

HÀNG KÍ GỬI VÀ ĐIỀU KIỆN VỀ HÀNG HÓA.

  • Các mặt hàng kí gửi bao gồm: quần áo, túi xách và giày dép thời trang NỮ và TRẺ EM. Glammie KHÔNG nhận phụ kiện nhỏ, đồ lót, đồ bơi đã qua sử dụng.
  • Với thời trang NỮ: Chất lượng hàng hoá kí gửi: các mặt hàng quần áo còn mới trên 90%, không bị bẩn, ố, lỗi mốt, rách, xù lông, han gỉ hay hỏng chi tiết…và đã được giặt sạch. Giày dép và túi sách mới trên 95%.
  • Với đồ TRẺ EM: Các mặt hàng quần áo, váy mới trên 95% và có giá trị khi mua mới trên 300K. Các mặt hàng như xe đẩy, máy hút sữa, ghế ô tô có độ mới trên 80%.
  • • Glammie sẽ tiến hành sàng lọc hàng khi đồ được gửi đến để đảm bảo độ mới và sự phù hợp của sản phẩm. Glammie có thể từ chối nhận các món đồ tuy còn mới nhưng khó có khả năng bán được (do trái mùa, lỗi mốt). Các món đồ không được nhận sẽ được trả lại cho khách kí gửi (khách trả phí bưu điện) hoặc quyên góp từ thiện, tái chế hay thuộc toàn quyền sở hữu của Glammie.

GIÁ BÁN VÀ PHÍ KÍ GỬI

  • Giá bán sản phẩm do khách kí gửi đặt hoặc nhờ Glammie đặt giá hộ. Giá bán có thể được điều chỉnh bởi Glammie để phục vụ cho các các chính sách hỗ trợ khách mua hàng hoặc các dự án từ thiện (nhưng không ảnh hưởng đến phần tiền trả lại cho khách kí gửi)
  • Phí kí gửi: 25% giá bán sản phẩm với nhãn hàng trong danh sách trên website www.glammie.vn của các brand trong và ngoài nước; 30% giá bán sản phẩm với các mặt hàng khác. Nếu hàng được bán sau sale thì phí kí gửi sẽ tính trên giá bán sau sale.
  • Tất cả các sản phẩm gửi đến sẽ được sale theo 20%-50% các món hàng chưa bán được sau 5 tuần theo các nấc như sau:
    • Sale 20% từ tuần thứ 6 tính từ ngày gửi emai xác nhận hàng ký gửi
    • Sale 30% từ tuần thứ 7 tính từ ngày gửi emai xác nhận hàng ký gửi
    • Sale 40% từ tuần thứ 8 tính từ ngày gửi emai xác nhận hàng ký gửi
    • Sale 50% từ tuần thứ 9 tính từ ngày gửi emai xác nhận hàng ký gửi

(Lưu ý: Giá khách nhận về sẽ là giá bán sau sale trừ phí kí gửi)

THỜI HẠN KÍ GỬI VÀ THANH TOÁN

  • Thời hạn kí gửi: 60 ngày hoặc sẽ có thể kéo dài đến khi Glammie gửi email thông báo hết hạn ký gửi.
  • Tiền kí gửi của mỗi tháng (nếu có phát sinh đơn hàng) sẽ được thông báo qua email và thanh toán bằng phương thức chuyển khoản vào ngày 15 của tháng tiếp theo. VD: hàng bán được trong tháng 2 và không có trả hàng thì sẽ được báo cáo và thanh toán vào ngày 15 tháng 3.

XỬ LÝ VỚI HÀNG KHÔNG NHẬN KÍ GỬI VÀ HẾT HẠN KÍ GỬI

  • Hàng hết hạn kí gửi: Sau 60 ngày, Glammie sẽ thông báo bằng email/sms đến khách kí gửi trước khi hết hạn. Sau 72h kể từ khi gửi thông báo mà không có bất kì liên hệ nào từ khách kí gửi thì số hàng hết hạn này sẽ thuộc quyền sở hữu của Glammie. Glammie sẽ không có trách nhiệm đền bù hay giải quyết các khiếu nại phát sinh sau 72h.
  • Hàng không nhận kí gửi: Hàng không nhận ký gửi là hàng không đạt độ mới trên 90%, bị ố, rách, sờn..... hoặc không phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại. Glammie không lưu kho các hàng không nhận kí gửi. Sau 72h kể từ khi gửi thông báo qua Email danh sách hàng nhận kí gửi mà không có bất kỳ liên hệ nào từ khách hàng yêu cầu gửi trả hàng không nhận kí gửi thì số hàng đó sẽ thuộc quyền sở hữu của Glammie. Glammie sẽ không có trách nhiệm đền bù hay giải quyết các khiếu nại phát sinh sau 72h.
  • Chú ý: Glammie chỉ chấp nhận toàn bộ thông báo và phản hồi của quý khách qua Email. Các hình thức khác như inbox page/ sms chỉ mang tính chất hỗ trợ..

CÁCH THỨC GỬI ĐỒ

TỰ ĐỊNH GIÁ KÝ GỬI
Bước 1: Điền thông tin trực tiếp vào link sau (https://forms.gle/Gz3ieTYvqZvgWZci8)
Bước 2: Ghi chú giá bán (đã bao gồm phí ký gửi) từng mặt hàng ra giấy và đặt cùng đồ ký gửi.
Bước 3: Giao trực tiếp hoặc chuyển phát đồ đến Glammie. Bưu kiện ghi rõ : Số điện thoại – Tên người kí gửi (trong trường hợp không có số điện thoại và tên người gửi trên bưu kiện, Glammie sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng bị thất lạc)

GLAMMIE ĐỊNH GIÁ
Bước 1: Điền thông tin trực tiếp vào link sau (https://forms.gle/Gz3ieTYvqZvgWZci8)
Bước 2: Giao trực tiếp hoặc chuyển phát đồ đến Glammie. Bưu kiện ghi rõ : Số điện thoại – Tên người kí gửi (trong trường hợp không có số điện thoại và tên người gửi trên bưu kiện, Glammie sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng bị thất lạc)

Sau khi nhận được đồ Glammie sẽ lên form và gửi lại qua Email để khách kí gửi xác nhận.

THÔNG TIN NHẬN HÀNG

Người nhận: Glammie
Địa chỉ: Lô 30, NV1-1, khu nhà ở Gelexia, 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3202 5998
Chú ý: Glammie nhận ký gửi tối thiểu 5 items cho một lần ký gửi, chúng tôi không giới hạn số đồ tối đa khách có thể kí gửi.